ข้ามไปยังเนื้อหาหลัก

โรงพยาบาลจุฬาภรณ์ ได้รับรางวัล FINALIST BEST BRAND PERFORMANCE ON SOCIAL MEDIA กลุ่มแบรนด์ที่ทำผลงานยอดเยี่ยมบนโซเชียลมีเดีย สาขาโรงพยาบาล ในงาน THAILAND SOCIAL AWARDS ครั้งที่ 11


โรงพยาบาลจุฬาภรณ์ ได้รับรางวัล FINALIST ในกลุ่มรางวัล BEST BRAND PERFORMANCE ON SOCIAL MEDIA กลุ่มแบรนด์ที่ทำผลงานยอดเยี่ยมบนโซเชียลมีเดีย สาขาโรงพยาบาล ในงาน THAILAND SOCIAL AWARDS ครั้งที่ 11 งานประกาศรางวัลโซเชียลใหญ่แห่งปี ซึ่งจัดขึ้นเมื่อวันที่ 22 ก.พ. 2566 ณ TRUE ICON HALL ICONSIAM โดยบริษัท ไวซ์ไซท์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้เชี่ยวชาญการวิเคราะห์ข้อมูลโซเชียล เพื่อส่งเสริมการใช้โซเชียลมีเดียอย่างสร้างสรรค์ และยกระดับวงการโซเชียลผ่านการมอบรางวัลเพื่อเชิดชูแบรนด์และผู้ที่ใช้โซเชียลมีเดียยอดเยี่ยมในสาขาต่างๆ

สำหรับกลุ่มรางวัล BEST BRAND PERFORMANCE ON SOCIAL MEDIA นี้ ได้มอบให้กับแบรนด์ที่มีความเป็นเลิศในการใช้โซเชียลมีเดียทำกิจกรรมอย่างเป็นรูปธรรม ในแต่ละอุตสาหกรรมต่างๆ โดยใช้เกณฑ์การวัดผลตามมาตรฐาน WISESIGHT METRIC ซึ่งพัฒนาโดยไวซ์ไซท์ (ประเทศไทย) ในการวัดประสิทธิภาพการทำงานบนโซเชียลมีเดียของแบรนด์จากช่องทางของตัวเอง (Own Channel) และช่องทางจากการที่คนอื่นพูดถึงแบรนด์ (Earn Channel) ผ่าน 4 แพลตฟอร์มหลัก คือ Facebook, Instagram, Twitter และ YouTube

ทั้งนี้ โรงพยาบาลจุฬาภรณ์ ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ ได้พัฒนาการใช้โซเชียลมีเดียอย่างสร้างสรรค์ สื่อสารคอนเทนต์สุขภาพสร้างสังคมไทยสุขภาพดีมาอย่างต่อเนื่อง ผ่านแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียหลักหลากหลายช่องทางของโรงพยาบาลจุฬาภรณ์ ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ และ CRA Chulabhorn Channel ได้แก่ Facebook, LINE, YouTube, Instagram, Twitter และ Tiktok เพื่อเข้าถึงกลุ่มผู้ติดตามในหลากหลายช่วงวัยและตอบสนองความต้องการในการให้บริการความรอบรู้ด้านสุขภาพอันเป็นประโยชน์สู่สังคม

ขณะเดียวกันรวมถึงขับเคลื่อนการสื่อสารภารกิจบริการทางการแพทย์ด้านต่างๆ พร้อมสร้างการมีส่วนร่วมจากผู้ติดตามผ่านกิจกรรมในช่องทางโซเชียลมีเดียมาอย่างต่อเนื่อง อีกทั้ง การใช้โซเชียลมีเดียยังเป็นช่องทางการสื่อสารหลักที่ช่วยเชื่อมต่อทุกการรักษาสู่ประชาชน ให้สามารถเข้าถึงการดูแลรักษาสุขภาพที่โรงพยาบาลได้อย่างสะดวกและรวดเร็ว

ขณะที่การได้รับการยกย่องให้เป็นหนึ่งใน Finalist ในกลุ่มรางวัล BEST BRAND PERFORMANCE ON SOCIAL MEDIA สาขา HOSPITAL นับเป็นอีกหนึ่งความภาคภูมิใจ และโรงพยาบาลจุฬาภรณ์จะยังคงมุ่งมั่นสร้างสรรค์คอนเทนต์สุขภาพและพัฒนาผลงานให้ดียิ่งขึ้นต่อไป เพื่อสร้างความพอใจสูงสุดแก่ผู้รับบริการต่อแบรนด์โรงพยาบาลจุฬาภรณ์

อนึ่ง ผู้สนใจสามารถร่วมติดตามข่าวสารการให้บริการคอนเทนต์ความรู้ด้านสุขภาพกับโรงพยาบาลจุฬาภรณ์ ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ได้ทาง Facebook @chulabhornhospital และติดตามเป็นเพื่อนทางไลน์เพื่อเข้าถึงการให้บริการทางการแพทย์กับศูนย์การรักษาโรคเฉพาะทางอย่างครบวงจรของโรงพยาบาลจุฬาภรณ์ได้ที่ LINE Official Account @chulabhornhospital

นอกจากนี้ ยังสามารถติดตามรายการ และสื่อวีดิโอเพื่อบริการความรอบรู้ด้านสุขภาพ และโครงการภารกิจต่างๆ ได้ทาง CRA Chulabhorn Channel ผ่านทางเว็บไซต์และโซเชียลมีเดีย 5 แพลตฟอร์ม 1. Youtube (https://youtube.com/@ChulabhornChannel) 2. Instagram (https://instagram.com/cra.chulabhorn_channel) 3. Facebook (https://www.facebook.com/CRAChulabhornChannel/) 4. Twitter (https://twitter.com/crachulabhorn) 5. TikTok (https://www.tiktok.com/@chulabhornchannel)