ข้ามไปยังเนื้อหาหลัก

ศูนย์ฉีดวัคซีนกลางบางซื่อ เปิดจองคิวฉีดวัคซีนโควิดเข็มกระตุ้น “ไฟเซอร์-โมเดอร์น่า” ตั้งแต่เข็ม 3 เป็นต้นไป พร้อมเปิดจองคิวผ่านเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ-Walk in


ศูนย์ฉีดวัคซีนกลางบางซื่อ โพสต์เฟซบุ๊ค “CVC กลางบางซื่อ”  เปิดจองคิวฉีดวัคซีนวิด-19 เข็มกระตุ้น ตั้งแต่เข็มที่ 3 ขึ้นไป โดยเป็นวัคซีนชนิดไฟเซอร์ และโมเดอร์น่า ซึ่งจะเริ่มเปิดจองคิววันพุธที่ 27 ก.ค. 2565 เวลา 9.00 น. และจะเริ่มฉีดวัคซีนในวันที่ 1-31 ส.ค.2565 ณ ศูนย์ฉีดวัคซีนกลางบางซื่อ ประตู 2 ในเวลา 9.00 – 16.00 น. ทุกวัน ซึ่งจะมีการแยกโซนบริการสำหรับให้บริการวัคซีนแต่ละชนิดด้านใน 

1

สำหรับช่องทางการจองคิวฉีดวัคซีนผ่านเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ มีดังนี้

ประกอบด้วย 1. AIS ลงทะเบียนได้ที่ เว็บไซต์ www.ais.th/vaccine

2. TRUE ลงทะเบียนได้ที่ ระบบ USSD กด *707# โทรออก หรือ เว็บไซต์ https://vaccine.trueid.net/

3. DTAC ลงทะเบียนได้ที่ ดีแทค แอปฯ และ เว็บไซต์ https://app.dtac.co.th/vaccine/index.html

4. NT ลงทะเบียนได้ที่ บมจ.โทรคมนาคมแห่งชาติ https://covid19vaccine.ntplc.co.th/CVC/home

ทั้งนี้ ในวันนัดฉีดวัคซีน โปรดแสดง QR Code SMS หรือ แอปพลิเคชัน “Vaccine บางซื่อ” เพื่อความรวดเร็วในการรับบริการ 

ทั้งนี้ หากประชาชนไม่สะดวกจองคิวผ่านโทรศัพท์มือถือ ยังสามารถเข้ารับบริการแบบ Walk In ได้ทุกวัน โดยต้องผ่านขั้นตอนที่จุดลงทะเบียนก่อนเข้าฉีดวัคซีน 

อนึ่ง วัคซีนโมเดอร์นา สำหรับผู้มีอายุตั้งแต่ 18 ปีขึ้นไป วัคซีนเข็มที่ 1,2 เด็กอายุตั้งแต่ 5 ปีขึ้นไป 
หรือผู้ใหญ่ ที่ต้องการรับวัคซีนแอสตร้าเซเนก้า-ซิโนแวค จะให้บริการเฉพาะรูปแบบ Walk In สำหรับเข็มที่ 3 มีระยะห่างจากเข็มที่ 2 เป็นเวลาอย่างน้อย 90 วัน และตั้งแต่เข็มที่ 4 ขึ้นไป มีระยะห่างจากเข็มก่อนหน้า อย่างน้อย 120 วัน

นอกจากนี้ คนไทยโปรดใช้หมายเลขบัตรประชาชนแทนการจองฉีดวัคซีน ขณะเดียวกันชาวต่างชาติ/ต่างด้าว โปรดใช้หมายเลข CID ที่ใช้สมัครหมอพร้อมขึ้นต้นด้วยเลข 60… แทนเลขบัตรประชาชนหรือใช้เลขพาสปอร์ตเดิมที่เคยรับบริการในเข็มก่อนหน้า เพื่อให้ประวัติการรับวัคซีนต่อเนื่อง และวัคซีนเข็มกระตุ้น สามารถเลือกรับบริการชนิดฉีดเข้ากล้ามเนื้อเต็มโดส กล้ามเนื้อครึ่งโดส หรือฉีดเข้าชั้นผิวหนัง